ĐÓN XUÂN SANG - TRAO TAY NHÀ MỚI!

Sáng ngày 13/01 và 14/01 vừa qua, có lẽ đây là ngày đáng nhớ nhất của hai hộ gia đình cụ Dum (Xuân Lộc, Đồng Nai) và bạn Lâm (Long Thới, Nhà Bè). Chúng tôi đã chính thức bàn giao ngôi nhà mới cho hai hộ trong niềm hân hoan khôn xiết. 

Sau nhiều năm ở tạm bợ, giờ đây cụ Dum đã có thể tạm biệt ngôi nhà tôn cũ và những ngày vì nắng nóng mà phải tránh ở các gốc cây quanh nhà, nơm nớp lo sợ nhà bị dột khi mùa mưa đến. 

Bạn Lâm cũng có một chỗ ngủ đàng hoàng không cần mắc sơ sài một cái võng hoặc ngủ tạm bợ trên một chiếc ghế bố và cũng không còn phải sợ ướt đồ vào mùa nước ngập. 

Ngôi nhà mới như một lời động viên mà các "mảnh ghép" gửi đến và mong rằng hai gia đình vẫn sẽ tiếp tục vươn lên và vượt khó trong cuộc sống với một nghị lực mạnh mẽ. 

Để hành trình “Vượt Khó Trao Yêu Thương” tìm đến đúng các hộ nghèo cần được giúp đỡ diễn ra thuận lợi là sự góp sức không nhỏ của các đại lý uỷ quyền Tôn Zacs. Đặc biệt gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đại lý Tôn Zacs Lộc Mỹ Khánh khu vực Xuân Lộc, Đồng Nai đã tài trợ hết mình trong việc hoàn thiện mái ấm cho các hộ dân nghèo trong dịp xuân về.

Cám ơn sự nỗ lực của  NS BlueScope VN, thợ thầu, chính quyền địa phương và đối tác INSEE đã quyết tâm thực hiên chương trình "Mảnh ghép yêu thương - Mùa 06" dù còn nhiều khó khăn ảnh hưởng từ đại dịch.  

Hành trình "Mảnh ghép yêu thương" vẫn sẽ đi đến nhiều nơi đang cần đến sự giúp đỡ. Hãy tiếp tục dõi theo!

 

Tôi muốn tìm